วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พัลวัน KS OGME คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง มิวสิควีดีโอ

พัลวัน KS OGME คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง มิวสิควีดีโอ

[[ กดที่นี้เพื่อ ดู คอร์ด พัลวัน KS OGME ]]
http://chordtabs.in.th/คอร์ดเพลง_พัลวัน-KS_OGME-29728.html 

เนื้อเพลง พัลวัน KS OGME 
คอร์ดกีต้าร์ พัลวัน KS OGME 
คอร์ด พัลวัน KS OGME 
คอร์ดเพลง พัลวัน KS OGME 
คอร์ดอูคูเลเล่ พัลวัน KS OGME 
มิวสิควีดีโอ พัลวัน KS OGME 
ฟังเพลง พัลวัน KS OGME 

ขอคอร์ดเพลงได้ที่ [ คอร์ด คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดเพลง เนื้อเพลง By Chordtabs ]
https://www.facebook.com/chordtablyrics

แรกเจอก็อยากได้เธอมาครอง เพราะเธอนั้นน่ารักหน้าตาดี แต่หยุดนิดคิดดูอีกที ถ้าฉันเป็นเธอคงจะกดดัน หันซ้าย (ก็มา) หันขวา (ก็มี) รุมจีบกันหน้าหลัง บ้างพัลวัน บ้างก็วันละพัน รำคาญบ้างไหมเธอ
เอาอย่างนี้กัน ฉันไม่อยากเหมือนคนอื่น ไอพวกที่พร่ำบอกรักแล้วหวังจะ f**k นั้นมันมีถมถืด ไม่ได้มาเพื่อกดดันจะไม่ตามตื๊อ แค่รู้จักกันไว้ใช้แค่หัวใจฉันจะไม่ตามซื้อ ขอสัญญา Imma take it slow ถ้ามันกลายเป็นความรัก เราค่อยมา make it flow เอาที่เธอสบายใจ มันจะได้ไม่หมดโปร ตกหลุมรักกันเมื่อไหร่ เดี๋ยวค่อยงัดออกมาโชว์
ไม่อยาก รีบเป็น your man your man your man your man แค่อยากจะเป็น anything you want girl ไม่อยาก รีบเป็น your แฟน your แฟน your แฟน your แฟน แค่ให้ฉันเป็น anything you want girl babe
Anything you want girl Anything you want girl Anything you want girl baby
ไม่มีโทรตาม ไม่ต้องรายงาน ไม่ป่วน Timeline ไม่ต้องเอาใจนะ baby เก็บไปคิดสักนิดคนดี ถ้าเป็นแบบนี้เธอจะว่าไง ผูกมัด (ไม่มา) น้ำตา (ไม่มี) มันคงดีต่อใจ เรียนรู้กันไป ค่อยๆดูกันไป ถูกใจบ้างไหมเธอ
เอาอย่างนี้ละกัน ถ้าฟังแล้วยังลังเล มันจะดีขนาดไหน ได้ทั้งเพื่อน ได้ทั้งคนเปย์ ยามนอนถ้าเธอโยเย โทรมาถ้าเหงา คอยเฝ้าคุยยันเช้าให้เธอโอเค ไม่ต้องห่วงฉันไม่รีบและไม่ร้อน Standby อยู่ตรงนี้ รู้จักกันให้ดีก่อน เหมือนซีรีย์ที่น่าดู ก็ต้องดูครบทุกตอน จบสุดท้ายถ้าhappy ค่อยเรียกบี๋แล้วไปนอน
ไม่อยาก รีบเป็น your man your man your man your man แค่อยากจะเป็น anything you want girl ไม่อยาก รีบเป็น your แฟน your แฟน your แฟน your แฟน แค่ให้ฉันเป็น anything you want girl babe
Anything you want girl ก็เอาที่เธอสบายใจ yeah Anything you want girl baby
hey girl hey girl นานแค่ไหนฉันก็จะรอเป็น your baby หวังสักวันเธอจะมาเป็น my lady ขอให้ฟ้า ดลใจ ว่าคนๆนี้ คือคู่แท้ของเธอ
hey girl hey girl นานแค่ไหนฉันก็จะรอเป็น your baby หวังสักวันเธอจะมาเป็น my lady ขอให้ฟ้า ดลใจ ว่าคนๆนี้ can be your anything baby
 
(หรือมันอาจจะเป็นความรักสุดท้าย ถ้ามันworkก็ดี come on work with me,baby we will see what its gonna be yeah woo ก็ทดไว้ในใจ yeah woo ก็หวังไว้ในใจ ว่า you จะเป็นเนื้อ คู่ คู่ Can be your anything baby)
 
 

คอร์ด, คอร์ดกีต้าร์, คอร์ดเพลง, ฟังเพลง, มิวสิควีดีโอ, เนื้อเพลง
#คอร์ด #คอร์ดกีต้าร์ #คอร์ดเพลง #ฟังเพลง #มิวสิควีดีโอ #เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น: