วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง มิวสิควีดีโอ

เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง มิวสิควีดีโอ

[[ กดที่นี้เพื่อ ดู คอร์ด เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ]]
http://chordtabs.in.th/คอร์ดเพลง_เหตุผลที่มีชีวิตอยู่-ต้อล_AF4-25329.html 

เนื้อเพลง เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน
คอร์ดกีต้าร์ เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน
คอร์ด เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน
คอร์ดเพลง เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน
คอร์ดอูคูเลเล่ เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน
มิวสิควีดีโอ เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน
ฟังเพลง เหตุผลที่มีชีวิตอยู่ ต้อล AF4 Ost.My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน

ขอคอร์ดเพลงได้ที่ [ คอร์ด คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดเพลง เนื้อเพลง By Chordtabs ]
https://www.facebook.com/chordtablyrics

ถ้าเธอคิดว่ารักครั้งนี้ต้องหยุดตรงนี้เป็นเพียงแค่ความทรงจำ ฉันก็คงไม่พยายามทำให้เธอรักฉันเหมือนเก่า ทิ้งฉันไว้คนเดียว บนทางที่ว่างเปล่า กับรักเราที่จบลงไป เธอคงไม่ต้องเป็นกังวลจะทำชีวิตบางคนต้องพังทลาย ทางยังมีให้ฉันเดินไป ถึงแม้ว่าเธอไม่รักกัน แค่ได้คิดถึงเธอ แค่ได้รักเธอ แค่นี้ก็สำคัญ กับชีวิตฉัน เธอรู้หรือเปล่า การได้รักใครสักคน คือเหตุผลที่ฉันมีชีวิตอยู่ เธออาจไม่รู้ความรักมีค่ามากมายแค่ไหน ความคิดของเรานับวันยิ่งต่างออกไป เธอคงไม่เป็นไร และอยู่ได้โดยไม่รัก การได้รักใครสักคน คือเหตุผลที่ฉันยังคงหายใจ ยังได้รักใครถึงแม้จะไม่ได้เจอะได้เจอ ชีวิตฉันยังอยู่ได้เมื่อไม่มีเธอ แต่ห้ามให้ใจไม่รักเธอคงอยู่ไม่ไหว ก็เพราะว่าความรักครั้งนี้เรื่องราวที่มีมันเป็นของเธอและฉัน ในเมื่อเธอก็ไม่ต้องการฉันขอเก็บมันได้หรือเปล่า ปล่อยให้ฉันนั่งมอง เรื่องของวันวาน และทุกทุกเรื่องราว เธอรู้หรือเปล่า ว่าเพราะอะไร การได้รักใครสักคน คือเหตุผลที่ฉันมีชีวิตอยู่ เธออาจไม่รู้ความรักมีค่ามากมายแค่ไหน ความคิดของเรานับวันยิ่งต่างออกไป เธอคงไม่เป็นไร และอยู่ได้โดยไม่รัก การได้รักใครสักคน คือเหตุผลที่ฉันยังคงหายใจ ยังได้รักใครถึงแม้จะไม่ได้เจอะได้เจอ ชีวิตฉันยังอยู่ได้เมื่อไม่มีเธอ แต่ห้ามให้ใจไม่รักเธอคงอยู่ไม่ไหว คนรักมาพบกันแล้วก็จาก ยังเหลือแค่เพียงความรักที่ไม่ไปไหน การได้รักใครสักคน คือเหตุผลที่ฉันยังคงหายใจ ยังได้รักใครถึงแม้จะไม่ได้เจอะได้เจอ ชีวิตฉันยังอยู่ได้เมื่อไม่มีเธอ แต่ห้ามให้ใจไม่รักเธอคงอยู่ไม่ไหว คงอยู่ไม่ไหว

คอร์ด, คอร์ดกีต้าร์, คอร์ดเพลง, ฟังเพลง, มิวสิควีดีโอ, เนื้อเพลง
#คอร์ด #คอร์ดกีต้าร์ #คอร์ดเพลง #ฟังเพลง #มิวสิควีดีโอ #เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น: