วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง มิวสิควีดีโอ

น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง มิวสิควีดีโอ

[[ กดที่นี้เพื่อ ดู คอร์ด น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) ]]
http://chordtabs.in.th/คอร์ดเพลง_น้อยเกินไป-River_Rhyme_(BlackSheepRR,_Maiyarap,_John_Takashi)-22464.html 

เนื้อเพลง น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 
คอร์ดกีต้าร์ น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 
คอร์ด น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 
คอร์ดเพลง น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 
คอร์ดอูคูเลเล่ น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 
มิวสิควีดีโอ น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 
ฟังเพลง น้อยเกินไป River Rhyme (BlackSheepRR, Maiyarap, John Takashi) 

ขอคอร์ดเพลงได้ที่ [ คอร์ด คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดเพลง เนื้อเพลง By Chordtabs ]
https://www.facebook.com/chordtablyrics

ความรักของผมมันมีอยู่เต็มหัวใจ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าคุณต้องการมันเท่าไหร่ ที่เธอเดินจากไปฉันก็ไม่รู้ว่าทำไม เลยอาจจะเป็นเพราะผมใส่ใจคุณน้อยเกินไป (x2) เธอปิดกั้นความรู้สึกจนตกผลึกเป็นน้ำตา เธอเหวี่ยงฉันให้ห่างออกมาเหลือแค่ข้อความที่บอกลา (ความรู้สึก)บางทีลำบากมันช่างบอบบางไม่ต่างอะไรจากกระดาษ หลายสิ่งประหลาดทำให้เราได้พบกัน แต่ความทรงจำที่เริ่มจางซึ่งเกิดจากคำไม่กี่คำ ฉันไม่เคยจำความสำคัญของวันเดือนปี แต่มันต่างกันที่เธอจำมันได้ทุกที ควักความรักออกจากลิ้นชักที่เคยลืม เราสองคนประหลาดได้กลับมาจุดที่เคยยืน ลิ้นชักถูกเปิดออกความทรงจำเริ่มลินไหล ผมหยิกตัวเองเบาๆ เอ๊ะ! เรื่องของเรามันจริงไหม ไม่อาจเก็บ ปล่อยความรู้สึกให้ระบาย ท่ามกลางคนมากมายน้ำตาฉันไหลโดยไม่อาย สิ่งในใจคุณ ผมไม่อาจที่จะเข้าไป อยู่กันใกล้ชิด แต่ทำไมรู้สึกแสนไกล.. ความรักของผมมันมีอยู่เต็มหัวใจ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าคุณต้องการมันเท่าไหร่ ที่เธอเดินจากไปฉันก็ไม่รู้ว่าทำไม เลยอาจจะเป็นเพราะผมใส่ใจคุณน้อยเกินไป (x2) (ไม่ใช่ว่าไม่รู้...ไม่ใช่ว่าดูเธอไม่ออก...ที่ไม่พูดไม่ว่าไม่ถามเพราะฉันรู้ว่าอวสานคือคำตอบ...) เธอคอยพร่ำบอกว่ารักฉันเสมอ แต่วันนี้เธอแม่งพร้อมไป เธอรอเพียงฉันเสนอ เหมือนเธอคือเจ้านายและฉันเป็นเพียงกะลาสี เมื่อไหร่ที่เธอใช้งานเสร็จเหมือนเธอรอเฉดกะลาหนี แค่อยากให้เป็นจริงเหมือนที่เคยฝันเคยหวัง ให้มันเป็นจริงจะได้มั้ยเหมือนที่เคยหวังเคยฝัน ฝันที่เราได้อยู่ด้วยกันเหมือนกับที่หวัง หวังที่คิดว่าเราจะอยู่ด้วยกันแต่ความคิดนี่คงต้องฝัง ยื้อเท่าไร ออกแรงแค่ไหน อ้อนวอนอีกเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเธอก็เลือกไป ต่อให้ยื้อแค่ไหน ก็ไม่พอใช่ไหม ตอกและย้ำคำว่าเสียใจ เพราะอย่างไรก็น้อยเกินไป ความรักของผมมันมีอยู่เต็มหัวใจ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าคุณต้องการมันเท่าไหร่ ที่เธอเดินจากไปฉันก็ไม่รู้ว่าทำไม เลยอาจจะเป็นเพราะผมใส่ใจคุณน้อยเกินไป (x2)
 
 
 

คอร์ด, คอร์ดกีต้าร์, คอร์ดเพลง, ฟังเพลง, มิวสิควีดีโอ, เนื้อเพลง
#คอร์ด #คอร์ดกีต้าร์ #คอร์ดเพลง #ฟังเพลง #มิวสิควีดีโอ #เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น: